Câu hỏi thường gặp | XONXEN SHOP

Câu hỏi thường gặp

Xonxen Shop xin chào !

 

Khách hàng: Trong lần đầu tiên đặt hàng thì phải đặt hàng như thế nào vậy ạ ?

Xonxen : Sau khi đăng nhập vào tài khoản, bạn vui lòng

Chọn sản phẩm > Chọn màu/ size/ số lượng > Click vào “Thêm vào giỏ hàng” > “Đi đến giỏ hàng” để mua ngay hoặc chọn “xem tiếp” > “ Đặt hàng” > Điền vào thông tin đặt hàng > Chọn phương thức thanh toán > Xác nhận đơn hang

 

 

Khách hàng: Đơn hàng của mình vận chuyển khoảng bao lâu thì nhận được ?

Xonxen : Đối với đơn hàng thuộc nội thành Đà Nẵng sẽ mất thời gian vận chuyển khoảng 1 ngày, còn ở tỉnh thành khác sẽ mất  2 – 3 ngày từ thời điểm shipper nhận được hàng. Trong trường hợp hàng ở chi nhánh khác chuyển đến, thời gian nhận hàng sẽ từ 2-5 ngày ( tính cả thứ 7 & CN).

 

Khách hàng: Làm thế nào để hủy đơn hoặc trả hàng vậy ?

Xonxen: Trong trường hợp bạn muốn hủy hàng trước khi đơn hàng chuyển cho đơn vị vận chuyển, bạn có thể liên hệ đến sdt hotline 0914082080 hoặc bạn có thể báo trực tiếp với bộ phận online khi bộ phận online liên hệ mình sau khi đặt hàng thành công. Đối với trường hợp trả hàng : Xonxen chỉ nhận đổi hàng, không nhận trả hàng, sản phẩm đổi phải còn hóa đơn và sẽ không hỗ trợ phí ship. Nếu sản phẩm bị lỗi hoặc giao sai mẫu, Xonxen sẽ hỗ trợ hoàn toàn phí ship cho bạn.

 

 

Khách hàng : Sản phẩm nào không thể đổi hàng được ạ ?

Xonxen: Xonxen không nhận đổi hàng đối với các sản phẩm dưới đây:

Sản phẩm đã sử dụng, đã cho vào nước hoặc có mùi lạ.

Sản phẩm đã nhận sau hơn 7 ngày .

Sản phẩm dính phấn hoặc son môi.

Sản phẩm đã bị cắt tem mac.


Khách hàng : Đổi hàng có phải trả phí vận chuyển hay không ?

Xonxen : Đối với đơn đổi hàng, Xonxen không hỗ trợ phí ship. Nếu sản phẩm bị lỗi hoặc giao sai mẫu, Xonxen sẽ hỗ trợ hoàn toàn phí ship cho bạn.

 

 

Khách hàng: Nếu sản phẩm mình nhận bị lỗi hoặc sai sản phẩm thì phải làm sao?

Xonxen: Bạn có thể inbox hoặc gọi trực tiếp vào sdt hotline 0914082080 để bộ phận online có thể hỗ trợ đổi hàng sớm nhất cho mình, Xonxen sẽ hỗ trợ hoàn toàn phí ship ạ.

 

 

Khách hàng: Mình muốn gộp đơn thì phải làm như thế nào ?

Xonxen: Với mỗi đơn hàng được đặt, bộ phận online sẽ liên hệ lại khách trước khi chốt đơn, nên bạn có thể thông báo trực tiếp với bộ phận online hoặc liên hệ nhanh đến sdt hotline 0914082080 để được hỗ trợ ạ.

 

Khách hàng: Làm thế nào để đăng ký trở thành khách hàng thành viên và mua hàng được tích điểm vậy ạ ?

Xonxen: Nhằm bảo vệ quyền và lợi ích của khách hàng, những khách hàng truy cập website Xonxen Shop lần đầu tiên sẽ được tự động nâng cấp trở thành khách hàng thành viên với điều kiện xác nhận hoàn tất giao dịch. Sau mỗi lần mua hàng, bộ phận online sẽ tự động cập nhật & tích điểm cho bạn nhé !

 

 

Khách hàng: Mình có thẻ thành viên và đã đạt mức được chiết khấu 7% vậy khi mua hàng trên website này mình phải làm như thế nào ?

Xonxen : Xonxen vẫn tích điểm trên mỗi đơn hàng nên nếu bạn đủ điều kiện vẫn được chiết khấu bình thường hoặc ở bước điền thông tin đặt hàng bạn có thể điền thêm vào phần ghi chú đơn hàng bạn nhé !

 

Bài viết liên quan